More

    Cuộc thi hát thánh ca Giáo phận Vinh năm 2017

    Sáng ngày 10/12/2017 vòng bán kết “Cuộc thi hát thánh ca Giáo phận Vinh năm 2017” đã diễn ra tại phòng Hội Đa Năng Đại chủng viện Vinh Thanh.

    Vòng bán kết hôm nay gồm phần thi hát thánh ca tự chọn của 30 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn sau vòng sơ khảo tổ chức ở 3 địa điểm trong tháng 11 vừa qua.

    Ở vòng thi này, các thí sinh có sự chuẩn bị kỹ càng hơn về trang phục cũng như cách chọn bài hay cách trình bày là những kinh nghiệm đã được Ban giám khảo truyền đạt ở vòng thi trước. Một số thí sinh cho biết, ở vòng thi này họ cảm thấy áp lực hơn bởi các thí sinh đều có nhiều kinh nghiệm hát Thánh ca cũng như có giọng hát tốt gần như ngang nhau.

    Để đảm bảo được sự công bằng trong việc chấm thi và thực sự chọn lựa được nhân tài, Ban giámkhảo hôm nay, ngoài Cha Phaolô Phan Thành Ngữ, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Hồng Hà, Ban tổ chức đã mời thêm ca sĩ Thu Phong, người đã dành giải nhất dòng nhạc nhẹ cuộc thi Giọng ca xứ Nghệ 2017 và giảng viên, nhà phối khí Trần Hữu.

    Sau gần một ngày diễn ra cuộc thi cùng những giờ họp bàn với những ý kiến khách quan, sự công tâm của mình và tinh thần trách nhiệm, Ban Giám Khảo đã chọn được 10 người xuất sắc nhất để vào vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2017 cũng tại Phòng Hội đa năng của Đại chủng viện. Mười thí sinh vào vòng chung kết gồm:Cuộc thi hát thánh ca Giáo phận Vinh năm 2017

    DANH SÁCH 10 THÍ SINH VÀO VÒNG CHUNG CUỘC THI HÁT THÁNH CA
    GIÁO PHẬN VINH NĂM 2017

    1. Lê Thị Ngọc Hiệp Giáo xứ Văn Hạnh
    2. Nguyễn Thanh Hải Giáo xứ Tiếp Võ
    3. Võ Ngọc Ánh Giáo xứ Văn Hạnh
    4. Vũ Thị Minh Giáo xứ Phú Vinh
    5. Hoàng Thị Lương Giáo xứ Minh Cầm
    6. Nguyễn Thị Cẩm Tú Giáo xứ Hương Bình
    7. Hồ Thị Linh Giáo xứ Sơn Trang
    8. Phạm Thị Nhung Giáo xứ Kim Lũ
    9. Lê Thị Duyên Giáo xứ Tam Trang
    10. Lê Thị Phượng Giáo xứ Mỹ Yên

    Hot Topics

    Related Articles